dịch vụ thiết kế nhà xưởng

Review dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói tại Nam Trung

Trước đây chỉ với một nhà xưởng nhỏ là vẫn kinh doanh được nhưng kinh tế càng phát triển thì việc sử dụng máy móc vào xưởng càng trở nên thiết yếu. Nhu cầu về các mô hình nhà xưởng đa năng để chứa mọi loại máy móc là điều mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm. Dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói tại Nam Trung là một giải pháp tối ưu được cả về mặt chất lượng và chi phí để giúp bạn có được một nhà xưởng quy mô lớn đáp ứng được các nhu cầu cần thiết. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của INSAATHABERLERI.

Dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói là gì?

Trước hết là tìm hiểu về nhà xưởng. Nhà xưởng hay còn được gọi là nhà xưởng hoặc nhà công nghiệp. Đây chính là công trình cần được xây dựng trên diện tích lớn bởi vì đây là nơi làm việc của nhiều công nhân và là nơi lưu giữ các loại máy móc thiết bị, nguyên vật liệu đáp ứng và phục vụ xuyên suốt cho quá trình sản xuất hay sản xuất. Đây còn được xem là kho chứa và bảo quản những loại hàng hóa của công ty.

Nhà xưởng hiện nay được xây dựng bằng những loại vật liệu vô cùng đa dạng từ bê tông, cốt thép, vì kèo thép,… tùy thuộc vào kinh tế và mục đích sử dụng khác nhau để lựa chọn ra loại vật liệu xây dựng khác nhau. Khi thiết kế nhà xưởng cần nên quan tâm đến nhiều yếu tố từ chi phí, vị trí địa lý, cho đến công năng sử dụng,… để xây dựng nên một nhà xưởng hoàn hảo.

Còn khi nói đến dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói bạn sẽ hình dung được mọi hoạt động từ khâu tư vấn – thiết kế – cho đến bắt tay vào thi công xây dựng hoàn thiện thì công ty hoặc đơn vị đó sẽ đảm nhận, và bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí và cả những vấn đề về bảo hành nữa.

Các công trình thiết kế xây dựng nhà xưởng trọn gói đòi hỏi nhà thầu và đội ngũ kiến ​​trúc sư cần phải có chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề bởi vì những công trình này có quy mô lớn, yêu cầu nhiều công năng sử dụng, bố trí máy móc thiết bị, kết cấu của hệ thống cửa, điện,… là rất cao.

Dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói tại Nam Trung

Lợi ích khi thiết kế nhà xưởng trọn gói

Tiết kiệm chi phí

Những công ty thiết kế xây nhà xưởng trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc đầu tư nhà xưởng hơn, bởi đơn vị thiết kế sẽ cân đối chi phí, kiểm soát ngân sách và giảm thiểu tối đa những khoản phát sinh trong quá trình thi công xây dựng. Và phần phát sinh này sẽ được nêu rõ ràng trong hợp đồng.

Bên cạnh đó khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói này, quý khách hàng sẽ luôn nhận được mức giá ưu đãi hơn so với từng dịch vụ riêng lẻ.

Tối ưu hóa thời gian

Mọi công đoạn sau khi phát sinh thỏa thuận và ký kết hợp đồng giữa đôi bên thì mọi việc nhà thầu sẽ đảm nhận và chịu trách nhiệm báo cáo lại với nhà đầu tư, chính vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Đây chính là cách làm của nhiều khách hàng có nhiều tiền nhưng lại ít thời gian.

Mọi công việc từ khâu thiết kế, chọn lựa nhà thầu phụ, chọn nơi cung cấp vật liệu thích hợp, lên kế hoạch thi công, báo cáo tiến độ công trình,… sẽ luôn được nhà thầu chính đảm nhận và chịu mọi trách nhiệm với chủ đầu tư.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì

Khi làm việc với một công ty về dự án xây dựng nhà xưởng thì một điều vô cùng quan trọng đó là chọn một công ty uy tín, chuyên nghiệp và quan trọng không kém chính là dịch vụ bảo hành bảo trình công trình. Những điều khoản, hạng mục sẽ được nêu ra rõ ràng trong hợp đồng nên quý khách sẽ hoàn toàn an tâm và tin tưởng.

Tuy vậy, một vài vị khách sẽ vẫn lo ngại rằng lựa chọn một công ty cho việc xây dựng nhà xưởng của mình sẽ gặp phải nhiều vấn đề khó khăn, vấn đề khó khăn nhất mà khách đang gặp phải đó chính là vấn đề về “niềm tin”. Vậy nên khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ này, bạn cần nên cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Những lợi ích nổi bật của thiết kế nhà xưởng trọn gói

Quy trình thiết kế nhà xưởng trọn gói tại Nam Trung

Một trong những khâu quan trọng nhất để sớm có nhà xưởng đó là cần phải có bản thiết kế. Những bước thiết kế nhà xưởng cơ bản sẽ bao gồm 2 bước chính là thiết kế bản vẽ tổng quan ban đầu và thiết kế bản vẽ thi công. Bên cạnh đó, nó còn được thay đổi dựa theo yêu cầu của khách hàng. Quy trình dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói tại Nam Trung sẽ bao gồm 2 bước cơ bản như sau

Bước 1: Thiết kế bản vẽ tổng quan ban đầu

Bản vẽ tổng quan sẽ giúp cho doanh nghiệp hình dung rõ ràng hơn về công trình. Những thứ này cần được chuẩn bị trước khi thiết kế: mô tả tổng quát về toàn bộ công trình; những phương án về máy móc, thiết bị, công nghệ; những phương án có liên quan đến công trình khác.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ toàn bộ mọi thứ thì sẽ bắt đầu tiến hành vẽ mặt chính của công trình; phương án kiến trúc; thiết kế kết cấu chính và cơ sở hạ tầng, kỹ thuật của nhà xưởng.

Bước 2: Thiết kế bản vẽ để thi công

Sau khi đã hoàn thành bản vẽ tổng quan thì sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ để thi công. Để thực hiện được việc này cần phải xây dựng bản thuyết minh thiết kế; những bản vẽ thiết kế chi tiết; dự toán công trình; những tài liệu có liên quan.

Bước 3: Thi công 

Bao gồm các công đoạn thi công nền móng, thi công khung thép, thi công vỏ bao che, thi công hạ tầng và thi công hệ thống kỹ thuật

Bước 4: Hoàn thiện

Đây là bước cuối cùng trong quá trình thiết kế nhà xưởng trọn gói.

  • Kẻ vạch: giúp phân chia làn giao thông và hàng hóa trong xưởng.
  • Đóng trần thạch trong khu vực văn phòng.
  • Trang trí các khu vực xung quanh nhà xưởng như trồng trọt cây xanh, hoa cỏ.
  • Tiến hành vệ sinh lại toàn bộ nhà xưởng trước khi hoàn tất việc bàn giao.

Dịch vụ thiết kế nhà xưởng Nam Trung

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói tại Nam Trung 

Như vậy, để thiết kế ra một nhà xưởng được thuận lợi thì doanh nghiệp và đơn vị tổng thầu thiết kế xây dựng cần phải chuẩn bị rất nhiều điều. Từ những vấn đề cần xem xét trước khi thi công như chi phí thi công; bản thiết kế công trình cho đến những công tác khác trong quá trình thi công. Chính vì vậy, doanh nghiệp và phía đơn vị thiết kế cần có những tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo được chất lượng công trình với chi phí thích hợp nhất.

Nam Trung là công ty chuyên về dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói, nhà thép tiền chế, nhà kho công nghiệp với chất lượng cao. Nam Trung đã tham gia vào nhiều công trình xây dựng khắp nước và đã có được nhiều kinh nghiệm xây dựng những công trình có quy mô lớn của những nhà đầu tư nổi tiếng đến từ khắp mọi nơi.

Uy tín của Nam Trung ngày càng được củng cố khi đơn vị được nhiều người biết đến nhiều hơn qua các lời khen ngợi về thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, tinh thần cầu thị và trung thực trong quá trình kinh doanh.

Nam Trung giờ đây đã là một thương hiệu được tin cậy đối với những chủ đầu tư có tên tuổi lớn tại thị trường Việt Nam.

Dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói tại Nam Trung

Khi hợp tác với Nam Trung, những lợi ích mà bạn sẽ nhận được bao gồm:

  • Nam Trung đã và đang triển khai nhiều dự án nhà xưởng quy mô lớn của nhiều doanh nghiệp lớn. Công ty ngày càng nỗ lực hơn để trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu về uy tín, năng lực thực hiện dự án tại Việt Nam và vươn xa hơn tới thị trường những nước trong khu vực Đông Nam Á và Thế Giới.
  • Ngoài ra tiến độ thi công sẽ đảm bảo theo đúng như hợp đồng đã ký kết ban đầu. Bàn giao công trình trong thời hạn ngắn nhất, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và độ an toàn.
  • Các chủ đầu tư không cần phải tốn quá nhiều thời gian quý báu của mình để giám sát hay tìm kiếm vật tư bởi Nam Trung sẽ luôn cử nhân viên đến giám sát công trình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình.
  • Nam Trung cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ xây dựng nhà xưởng trọn gói tốt nhất. Bằng chính sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ cán bộ công nhân viên. Đặc biệt, Nam Trung đã chinh phục được rất nhiều dự án lớn và lấy được lòng tin và sự hài lòng của nhiều doanh nghiệp lớn.

Với kinh nghiệm tích góp nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế các công trình xây dựng trọn gói, công ty Nam Trung đảm bảo mọi thông tin sẽ luôn được chọn lọc kỹ càng cùng với đội ngũ kiến ​​trúc sư đa tài, năng động. 

Hy vọng rằng bài viết trên đã cho bạn biết về dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói tại Nam Trung và những lý do mà bạn nên chọn đơn vị này cho công trình của bạn. Chúc bạn thành công!